GÓP Ý NGƯỜI DÂN
(Nhập mã xác nhận bên trên)
The control is not available because you do not have the correct permissions.
  
  
  
  
  
NoiDungCauHoi
  
NoiDungTraLoi
  
  
  
  
  
  
ĐỖ NGỌC QUANG036097000833Quangkun997@gmail.com
là người ở địa phương khác đang sinh sống và làm việc tại bến tre , bị mất giấy phép lái xe thì có thể cấp lại ở Bến Tre không ?
Câu hỏi mới5/12/2022 2:21 PM
  
Lê Huỳnh Tân321106477
Kính gửi: Ban Thanh Tra Quản Lý Bến Phà, Bến Xe ( Sở Giao Thông Vận Tải Bến Tre)

Tôi tên: Lê Huỳnh Tân
Sinh ngày: 21/06/1983
Địa chỉ: 50D, an thuận a, mỹ thạnh an, TP Bến Tre, Bến Tre.
Điện thoại liên hệ: 0848883131

Nay tôi xin kính gửi đến Ban Quản Lý Bến Phà, Bến Xe Bến Tre nhằm phản ánh nhà xe Hiền Vân (Kiên Giang- chạy tuyến Cà Mau- Kiên Giang- Bến Tre ) có sự tổ chức, cố tình gian dối khách hàng trong dịch vụ vận chuyển xe.

Theo hợp đồng miệng tôi đặt xe thì nhân viên nhà xe có thông báo lịch trình là sẽ sử dụng phương tiện xe trung chuyển để đón tôi tại An Minh ( Kiên Giang) về Rạch Giá rồi sẽ di chuyển qua xe giường nằm máy lạnh với giá xe là 400 nghìn ( tức giá xe đã tăng gấp đôi ngày thường và là mức giá cao nhất)

Nhưng nhà xe và nhân viên xe không hề thông báo bất kỳ tin tức nào về tình trạng xe cho khách hàng biết, chạy một đoạn thì họ thu tiền vé xe 400k.

Đến khi tôi ngỡ ngàng phát hiện họ vẫn sử dụng chiếc xe trung chuyển củ kỉ không an toàn, không máy lạnh và cũng không hề được di chuyển qua xe giường nằm theo hợp đồng thì họ mới nói không có xe !

Tiền họ đã thu, giờ họ mới bảo là không có xe giường nằm, tiền vẫn thu theo giá xe giường nằm... theo lệnh của chủ xe.
Tôi ngỡ ngàng khi họ cố tình đưa tôi và cả đoàn xe vào tình thế đã rồi như vậy.

Và họ vẫn cố tình áp dụng chiêu thức củ, cố tình lừa dối khách hàng, đưa mọi người vào tình thế đã rồi, đã thu tiền và mọi người đành phải đắng cay chấp nhận ngồi trên một phương tiện củ rích không an toàn, không máy lạnh, xe đang chạy phải mở toang cửa lên xuống nhằm cung cấp khí thở cho đoàn xe.

Và họ vẫn sử dụng phương tiện vận chuyển ấy cùng chiêu thức dẫn dắt khách hàng về dịch vụ xe giường nằm từ ngày mùng 4 tết và mùng 6 tết.( Các mùng khác tôi không biết)

Tất cả nhân viên & nhà xe đều chỉ một câu trả lời chung là do kẹt xe và do xe bị sự cố ngoài ý muốn !?

Tết nhất đi lại khó khăn, giá vé có tăng thì chúng tôi vẫn chấp nhận. Nhưng không thể nào chấp nhận những hành vi cố tình lừa dối khách hàng & sử dụng phương tiện không an toàn cho hành khách như thế để kiếm tiền trên niềm tin của khách hàng, cũng như những đứa trẻ mới vài tuổi đã phải chấp nhận sự lừa dối của con người, chấp nhận cái nóng khủng khiếp trong xe từ 8h sáng đến tận 16h mà nhà xe không hề có một chai nước suối để phục vụ trẻ nhỏ, trong khi phụ huynh thì phải đắng cay trả tiền dịch vụ tốt hơn rất nhiều.

Thà rằng nhà xe thông báo cho khách biết rõ tình trạng xe đi với mức giá như thế, chịu hay không thì do khách hàng quyết định.

Chúng tôi không thể nào chấp nhận sự làm ăn gian dối, công khai như thế trong thời buổi phát triển và tối ưu mọi dịch vụ như ngày nay.

Rất chân thành cảm ơn các cơ quan quản lý xem xét chấn chỉnh.
Kính chúc Quý cơ quan năm mới gặt hái được nhiều thành công mới & luôn hoàn thành nhiệm vụ.
Câu hỏi mới2/8/2022 7:30 PM